ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG
HAB – SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

1. Phạm vi áp dụng

Việc sử dụng bởi người dùng và việc cung cấp ứng dụng HAB – Sức khỏe Toàn diện bởi nhà cung cấp HAB Holistic và mối quan hệ hệ giữ hai bên được chi phối bởi Điều khoản và điều kiện này.

2. Thuật ngữ

“Ứng dụng HAB – Sức khỏe Toàn diện” được dùng để chỉ ứng dụng được cung cấp bởi HAB Holistic. Ứng dụng này có thể được tải và sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Phiên bản dành cho Health Coach có thể được sử dụng trên máy tính thông qua trình duyệt web.

“Nhà cung cấp” hoặc “HAB Holistic” được dùng để chỉ Công ty Cổ phần HAB Holistic, trụ sở tại Tầng 8, khối VP tòa nhà Hoa Đào, số 713 Lạc Long Quân , Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, mã số doanh nghiệp 0109947769.

“Huấn luyện viên sức khỏe” hoặc “Health Coach” được dùng để chỉ một hoăc nhiều cá nhân (tùy theo ngữ cảnh) có đầy đủ kiến thức và kỹ năng khai vấn và đồng hành cùng người sử dụng ứng dụng đạt các mục tiêu sức khỏe được HAB Holistic xem xét và phê duyệt cung cấp các dịch vụ khai vấn về sức khỏe phù hợp trên ứng dụng.

“Người dùng” hoặc “Người sử dụng” được dùng để chỉ một hoặc nhiều cá nhân (tùy theo ngữ cảnh) tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng cho mục tiêu sức khỏe của chính họ.

3. Mua hàng trong ứng dụng

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng miễn phí hoặc trả phí cho các sản phẩm, dịch vụ được đề xuất trong ứng dụng. Các sản phẩm, dịch vụ có trả phí có thể bao gồm nhưng không giới hạn:
- Gói thành viên
- Health Coach đồng hành trọn gói
- Coach 1-1 theo giờ
- Khóa học Elearning

Căn cứ theo tình trạng sức khỏe, mục tiêu và quá trình sử dụng ứng dụng của người dùng, Nhà cung cấp có thể đề xuất các gói sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp người dùng nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí và/hoặc tránh các nguy cơ xấu với sức khỏe.

Bất kỳ đề xuất trả phí nào đều được thể hiện rõ ràng, không gây nhầm lẫn và người dùng là người có quyền quyết định cuối cùng việc có sử dụng sản phẩm, dịch vụ có trả phí hay không.

4. Điều khoản thanh toán và hoàn tiền

Mọi khoản thanh toán phí dịch vụ sẽ được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản theo hướng dẫn mà người dùng nhận được trên ứng dụng.

Ngay sau khi người dùng xác nhận đã thanh toán, các tính năng của dịch vụ (không bao gồm dịch vụ làm việc trực tiếp với Health Coach) đã mua sẽ được áp dụng ngay lập tức đối với tài khoản của người dùng. Riêng với các dịch vụ làm việc trực tiếp với Health Coach sẽ bắt đầu áp dụng kể từ thời điểm HAB Holistic xác nhận đã nhận được thanh toán của người dùng.

Đối với các khoản thanh toán được ghi có vào tài khoảng của Nhà cung cấp trong khoảng thời gian từ 22h00-8h00 ngày làm việc và trong các ngày lễ theo quy định sẽ được xác nhận trước 9h00 ngày làm việc tiếp theo. Các khoản còn lại, Nhà cung cấp sẽ xác nhận trong vòng 5 phút kể từ thời điểm nhận được khoản thanh toán của người dùng.

Nhà cung cấp cần nhận được khoản thanh toán của người dùng trong vòng 72h kể từ thời điểm áp dụng gói dịch vụ, sản phẩm cho tài khoản của người dùng. Nếu điều kiện trên không được thỏa mãn, nhà cung cấp có quyền dừng các dịch vụ có tính phí liên quan đối với người dùng.

Người dùng có quyền yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm xảy ra sự kiện mà Nhà cung cấp và/hoặc Health Coach không thực hiện như đã công bố.
- Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm mua (không áp dụng với dịch vụ làm việc trực tiếp với Health Coach) đồng thời người dùng đã sử dụng ứng dụng tối thiểu 3 ngày trong vòng 7 ngày nêu trên. Việc chứng minh đã sử dụng ứng dụng được thực hiện bằng cách chụp ảnh các hạng mục theo dõi tối thiểu các hoạt động vận động, uống nước, bữa ăn.

Để hoàn tiền, người dùng cần gửi email từ email mà người dùng đã sử dụng để đăng ký tài khoản đến địa chỉ xxx theo mẫu sau:
- Tiêu đề: Yêu cầu hoàn tiền
- Nội dung:
                   1. Họ tên:
                   2. Số điện thoại dùng để đăng ký
                   3. Sản phẩm yêu cầu hoàn
                   4. Số tiền
                   5. Lý do:
                   6. Tài khoản nhận Số: …. Họ tên: …….Ngân hàng….. Chi nhánh
- Đính kèm hình ảnh các bằng chứng liên quan.

Nhà cung cấp có trách nhiệm hoàn tiền trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn của người dùng.

5. Trách nhiệm pháp lý

(1) User claims to compensation for damages are excluded. This does not include a user’s claims to compensation of damages for injury to life or limb, health or damages caused by breach of material contractual obligations or liability for other damage caused by a deliberate or grossly negligent breach of duty by the Provider, its legal representatives or vicarious agents. Material contractual obligations are those obligations that are required to achieve the objective of the contract.

(2) If material contractual obligations are violated, the Provider is only liable for the typical foreseeable damage if such damage was caused by ordinary negligence, unless the User’s claim for compensation of damages is based on an injury to life, limb or health.

(3) The limitations of sub-sections (1) and (2) shall also apply in favour of the Provider’s legal representatives or vicarious agents if claims are asserted directly against such persons.

6. Điều khoản cuối cùng

Điều khoản, điều kiện này được điều chỉnh bởi Bộ luật dân sự Việt Nam năm 2015 và các quy định pháp luật có liên quan.

Trường hợp xảy ra tranh chấp, các bên đưa ra tòa án cấp có thẩm quyền giải quyết.

Trường hợp một phần của điều khoản, điều kiện này không có hiệu lực, các phần khác vẫn được áp dụng và các bên liên quan có nghĩa vụ tuân thủ.

CÔNG TY CỔ PHẦN HAB SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

Hỗ trợ

hotro@hab.vn

marketing@hab.vn

0901300269

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Kết nối với HAB