ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG
HAB – SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

1. Phạm vi áp dụng

Việc sử dụng bởi người dùng và việc cung cấp ứng dụng HAB – Sức khỏe Toàn diện bởi nhà cung cấp HAB Holistic và mối quan hệ hệ giữ hai bên được chi phối bởi Điều khoản và điều kiện này.

2. Thuật ngữ

“Ứng dụng HAB – Sức khỏe Toàn diện” được dùng để chỉ ứng dụng được cung cấp bởi HAB Holistic. Ứng dụng này có thể được tải và sử dụng trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Phiên bản dành cho Health Coach có thể được sử dụng trên máy tính thông qua trình duyệt web.

“Nhà cung cấp” hoặc “HAB Holistic” được dùng để chỉ Công ty Cổ phần HAB Holistic, trụ sở tại Tầng 8, khối VP tòa nhà Hoa Đào, số 713 Lạc Long Quân , Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, mã số doanh nghiệp 0109947769.

“Huấn luyện viên sức khỏe” hoặc “Health Coach” được dùng để chỉ một hoăc nhiều cá nhân (tùy theo ngữ cảnh) có đầy đủ kiến thức và kỹ năng khai vấn và đồng hành cùng người sử dụng ứng dụng đạt các mục tiêu sức khỏe được HAB Holistic xem xét và phê duyệt cung cấp các dịch vụ khai vấn về sức khỏe phù hợp trên ứng dụng.

“Người dùng” hoặc “Người sử dụng” được dùng để chỉ một hoặc nhiều cá nhân (tùy theo ngữ cảnh) tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng cho mục tiêu sức khỏe của chính họ.

3. Mua hàng trong ứng dụng

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng miễn phí hoặc trả phí cho các sản phẩm, dịch vụ được đề xuất trong ứng dụng. Các sản phẩm, dịch vụ có trả phí có thể bao gồm nhưng không giới hạn: Gói thành viên (Kế hoạch cho bạn), Coaching 1:1 theo giờ, Coaching 1:1 trọn gói, Khóa học Elearning.

Lưu ý:
     1. Chỉ những Health Coach tốt nghiệp trình độ Trung cấp ngành Y, Dược trở lên hoặc có chứng chỉ khác được HAB Holistic chấp thuận mới được thiết kế chương trình cho những trường hợp đặc biệt nêu trên.

     2. Thông thường, để đạt được kết quả chuyển hóa cao nhất, mỗi buổi coach sẽ chỉ giải quyết một mục tiêu của bạn.

     3. Buổi khai vấn này không phải là một buổi khám hay tư vấn khoa (điều trị).
Căn cứ theo tình trạng sức khỏe, mục tiêu và quá trình sử dụng ứng dụng của người dùng, Nhà cung cấp có thể đề xuất các gói sản phẩm, dịch vụ nhằm giúp người dùng nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí và/hoặc tránh các nguy cơ xấu với sức khỏe.

Bất kỳ đề xuất trả phí nào đều được thể hiện rõ ràng, không gây nhầm lẫn và người dùng là người có quyền quyết định cuối cùng việc có sử dụng sản phẩm, dịch vụ có trả phí hay không.

Áp dụng với gói coaching 1:1 theo giờ: Trong vòng 01 ngày kể từ ngày phiên coach kết thúc đồng thời Người dùng phải tham dự phiên coach. Để chứng minh việc tham dự phiên coach, Người dùng cần chụp ảnh phiên coach có mặt của Health Coach hoặc được Health Coach xác nhận.

Áp dụng với gói coaching 1:1 trọn gói: Có 2 thời điểm mà Người dùng có quyền yêu cầu hoàn tiền, gồm:
          (1) Trong vòng 01 ngày kể từ ngày kết thúc phiên coach đầu tiên.
         (2) Trong vòng 03 ngày kể từ ngày thứ 14 tính từ ngày Người dùng xác nhận kế hoạch. Trong trường hợp này, để đảm bảo khả năng thực hiện và hoàn thành mục tiêu, Người dùng chỉ được yêu cầu hoàn tiền khi đã thực hiện tối thiểu 90% nội dung kế hoạch đã xác nhận với Health Coach đồng thời tham dự đủ các buổi coaching theo lịch đã thống nhất. Thực hiện tối thiểu 90% được hiểu là (i) Số bữa ăn mỗi ngày thực tế không được nhiều hoặc ít hơn quá 01 bữa so với kế hoạch, (ii) lượng năng lượng mỗi ngày không được nhiều hoặc ít hơn quá 10% so với kế hoạch, (iii) lượng nước mỗi ngày không được nhiều hoặc ít hơn quá 10% so với kế hoạch, (iv) lượng năng lượng được đốt cháy mỗi ngày không được nhiều hoặc ít hơn quá 10% so với kế hoạch. Không được ăn sau 21h nếu không nằm trong kế hoạch.

Để hoàn tiền, người dùng cần gửi email từ email mà người dùng đã sử dụng để đăng ký tài khoản đến địa chỉ dvkh@habsuckhoetoandien.vn theo mẫu sau:
- Tiêu đề: Yêu cầu hoàn tiền
- Nội dung: 1. Họ tên:
2. Số điện thoại dùng để đăng ký
3. Sản phẩm yêu cầu hoàn
4. Số tiền
5. Lý do:
6. Tài khoản nhận Số: …. Họ tên: …….Ngân hàng….. Chi nhánh
- Đính kèm hình ảnh các bằng chứng liên quan.
Nhà cung cấp có trách nhiệm đưa ra phản hồi đồng ý hoặc từ chối (và lý do từ chối) đồng thời hoàn tiền (nếu đồng ý) trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn tiền của người dùng.

4. Điều khoản thanh toán và hoàn tiền

Mọi khoản thanh toán phí dịch vụ sẽ được thực hiện bằng hình thức chuyển khoản theo hướng dẫn mà người dùng nhận được trên ứng dụng.

Quy trình thanh toán, xử lý đơn hàng và thực hiện dịch vụ

     Đối với gói dịch vụ Thành viên (Kế hoạch cho bạn) và Elearning:

           Bước 1: Người dùng chọn gói dịch vụ

          Bước 2: Người dùng tiến hành thanh toán theo hướng dẫn vào tài khoản của Nhà cung cấp. Thời hạn thanh toán là 72h kể từ thời điểm tạo đơn hàng. Sau 72, Nhà cung cấp sẽ xóa đơn hàng khỏi hệ thống.

          Bước 3: Nhà cung cấp xác nhận đơn hàng và khoản thanh toán. Các tính năng của gói dịch vụ sẽ được áp dụng của tài khoản của Người dùng sau khi Nhà cung cấp xác nhận đã thanh toán.

     Đối với gói dịch vụ Coaching 1:1 theo giờ:

          Bước 1: Người dùng chọn gói dịch vụ, chọn Health Coach muốn làm việc cùng, chọn khung thời gian, chọn lịch (ngày, giờ) theo khoảng thời gian mà mỗi Health Coach sẵn sàng làm việc.
          Lưu ý: Mỗi Health Coach sẽ đăng ký cung cấp các gói dịch vụ khác nhau về khung thời gian cho mỗi phiên coach, thời gian làm việc trong ngày và mức giá. Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin về Health coach và dịch vụ của họ trong phần “Xem thông tin” để có thể chọn được người đồng hành phù hợp.

           Bước 2: Người dùng điền thông tin về mục tiêu mong muốn đạt được, chủ đề mình quan tâm trong phiên coach.

           Bước 3: Thực hiện thanh toán theo hướng dẫn.

           Bước 4: Nhà cung cấp xác nhận thanh toán theo tiêu chuẩn thời gian nêu trên.

          Bước 5: Health Coach xác nhận đồng ý cung cấp dịch vụ. Mặc dù Health coach làm việc trên nền tảng HAB Sức khỏe Toàn diện đã được xét duyệt dựa trên một quy trình nghiêm ngặt. Tuy nhiên, để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng, Health Coach buộc phải xem xét mình có đủ năng lực chuyên môn và sự tập trung cần thiết tại thời điểm đó dựa trên mục tiêu và chủ đề quan tâm của Người dùng để làm cơ sở cho việc quyết định có đồng ý cung cấp cấp dịch vụ hay không.

          Bước 6: Người dùng tham gia phiên coach bằng cách kết nối với Health Coach theo thông tin ứng dụng Zoom mà Health Coach đã cung cấp.

          Bước 7: Health coach lập biên bản coaching.

          Bước 8: Người dùng xác nhận hoặc phản hồi về biên bản nếu chưa thấy phù hợp.

Người dùng có thời hạn 72h kể từ thời điểm Health Coach lập biên bản để phản hồi. Nếu quá thời hạn trên, biên bản được tự động xác nhận hoàn thành. Sau khi Người dùng xác nhận biên bản, gói dịch vụ được coi là đã hoàn thành.

Trường hợp, Health Coach từ chối thực hiện đơn hàng, Người dùng có thể chọn một Health Coach khác mà mình thấy phù hợp.

     Đối với gói dịch vụ Coaching 1:1 trọn gói:

          Bước 1: Người dùng chọn gói dịch vụ (số ngày mình muốn đồng hành), chọn Health Coach muốn làm việc cùng.
Lưu ý: Mỗi Health Coach sẽ đăng ký cung cấp các gói dịch vụ khác nhau về khung thời gian cho mỗi phiên coach, thời gian làm việc trong ngày và mức giá. Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin về Health coach và dịch vụ của họ trong phần “Xem thông tin” để có thể chọn được người đồng hành phù hợp.

          Bước 2: Thực hiện thanh toán theo hướng dẫn.

          Bước 3: Người dùng chọn lịch buổi coaching đầu tiên (ngày và khung giờ), điền mục tiêu phiên coach mình muốn đạt được.

          Bước 4: Nhà cung cấp xác nhận thanh toán theo tiêu chuẩn thời gian nêu trên.

          Bước 5: Health Coach xác nhận đồng ý cung cấp dịch vụ. Mặc dù Health coach làm việc trên nền tảng HAB Sức khỏe Toàn diện đã được xét duyệt dựa trên một quy trình nghiêm ngặt. Tuy nhiên, để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng, Health Coach buộc phải xem xét mình có đủ năng lực chuyên môn và sự tập trung cần thiết tại thời điểm đó dựa trên mục tiêu và chủ đề quan tâm của Người dùng để làm cơ sở cho việc quyết định có đồng ý cung cấp cấp dịch vụ hay không.

          Bước 6: Health Coach xác nhận lịch coaching.

          Bước 7: Người dùng tham gia phiên coach bằng cách kết nối với Health Coach theo thông tin ứng dụng Zoom mà Health Coach đã cung cấp.

          Bước 8: Sau khi kết thúc phiên coach đầu tiên, Health coach lập (1) Biên bản phiên coach (2) Tạo lịch coaching các phiên tiếp theo (3) Lập kế hoạch vận động và dinh dưỡng.

          Bước 9: Sau khi nhận được 3 nội dung tại bước 8, Người dùng phản hồi hoặc xác nhận. Sau khi xác nhận, kế hoạch sẽ được áp dụng trên tài khoản của Người dùng. Người dùng có thời hạn tối đa 03 ngày để phản hồi, quá thời hạn trên, các nội dung trên được tự động xác nhận.

Để đảm bảo chất lượng mỗi phiên coach, Người dùng cần gửi Mục tiêu mình muốn đạt được trong mỗi phiên cho Health Coach trước 24h tính từ thời điểm phiên coach dự kiến. Trường hợp Người dùng không gửi mục tiêu, Health Coach có quyền từ chối thực hiện phiên coach mà khoản phí dịch vụ vẫn được tính.

          Bước 10: Sau khi phiên coach cuối cùng trong gói dịch vụ kết thúc, Health Coach có trách nhiệm lập biên bản nghiệm thu của toán bộ gói dịch vụ.

Người dùng có thời hạn 72h kể từ thời điểm Health Coach lập biên bản để phản hồi. Nếu quá thời hạn trên, biên bản được tự động xác nhận hoàn thành. Sau khi Người dùng xác nhận biên bản, gói dịch vụ được coi là đã hoàn thành.

Người dùng và Health coach có quyền yêu cầu thay đổi lịch coaching trước thời điểm phiên coach bắt đầu 48h. Bên bị yêu cầu có quyền lựa chọn lịch coaching mới. Sau thời hạn trước 48h nêu trên, các bên không còn quyều yêu cầu thay đổi nhưng có thể thỏa thuận.

Đối với các khoản thanh toán được ghi có vào tài khoản của Nhà cung cấp trong khoảng thời gian từ 22h00-8h00 ngày làm việc và trong các ngày lễ theo quy định sẽ được xác nhận trước 9h00 ngày làm việc tiếp theo. Các khoản còn lại, Nhà cung cấp sẽ xác nhận trong vòng 15 phút kể từ thời điểm nhận được khoản thanh toán của người dùng.

Người dùng có quyền yêu cầu hoàn tiền trong các trường hợp sau:

Áp dụng với mọi sản phẩm, dịch vụ: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm xảy ra sự kiện mà Nhà cung cấp và/hoặc Health Coach không thực hiện như đã công bố quá thời hạn 7 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ và thời gian kéo dài do ảnh hưởng của các sự kiện bất khả kháng).

Áp dụng với gói Kế hoạch cho bạn (thành viên): Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm thanh toán đồng thời người dùng đã sử dụng ứng dụng tối thiểu 3 ngày trong vòng 7 ngày nêu trên. Việc chứng minh đã sử dụng ứng dụng được thực hiện bằng cách chụp ảnh các hạng mục: theo dõi bữa ăn, uống nước, vận động với dữ liệu đã được nhập và 3 bài kiến thức đã đọc.

6. Những nội dung không được trao đổi giữa Người dùng và Health Coach

Nội dung trao đổi giữa Người dùng và Health Coach trong suốt quá trình thực hiện gói dịch vụ chỉ nằm trong giới hạn mục tiêu sức khỏe của Người dùng nhưng không bao gồm các nội dung sau:
     1. Các chủ đề về tôn giáo, chính trị
     2. Các chủ đề về kêu gọi đầu tư
Trường hợp có một bên trao đổi về các chủ đề trên, đã được bên còn lại yêu cầu dừng nhưng vẫn tiếp tục thì bên còn lại có quyền sau:
Bên còn lại là Người dùng: có quyền yêu cầu Nhà cung cấp đổi Health Coach cung cấp dịch vụ.
Bên còn lại là Health coach: có quyền chấm dứt gói dịch vụ. Người dùng trong trường hợp này vẫn phải trả trọn vẹn toàn bộ nghĩa vụ tài chính cho gói dịch vụ đã đăng ký.
Nhà cung cấp sẽ không chịu trách nhiệm cho mọi thiệt hại có thể có của các bên liên quan đến vi phạm này.

5. Trách nhiệm pháp lý

Các yêu cầu bồi thường thiệt hại của người dùng bị loại trừ. Điều này không bao gồm các trường hợp sau:
Thiệt hại về tính mạng, sức khỏe do sự vi phạm nghiêm trọng của Nhà cung cấp hoặc đại diện hợp pháp của Nhà cung cấp gây ra.

8. Điều khoản cuối cùng

Điều khoản, điều kiện này được điều chỉnh bởi Bộ luật dân sự Việt Nam năm 2015 và các quy định pháp luật có liên quan.

Trường hợp xảy ra tranh chấp, các bên đưa ra tòa án cấp có thẩm quyền giải quyết.

Người dùng và Health Coach cần trao đổi thông tin thông qua Ứng dụng HAB Sức khỏe Toàn diện để có cơ sở giải quyết tranh chấp. Trường hợp áp dụng các phương tiện khác để trao đổi, Nhà cung cấp có quyền từ chối giải quyết tranh chấp nếu có.

Trường hợp một phần của điều khoản, điều kiện này không có hiệu lực, các phần khác vẫn được áp dụng và các bên liên quan có nghĩa vụ tuân thủ./.

7. Bất khả kháng

Không bên nào phải chịu trách nhiệm cho bất cứ sự chậm trễ hay vi phạm trong việc thực hiện bất cứ phần nào được công bố tại đây trong trường hợp những chậm trễ hay vi phạm gây ra bởi cháy nổ, bão lụt, chiến tranh, cấm vận, yêu cầu của chính phủ, quân đội, thiên tai, hay các nguyên nhân tương tự khác nằm ngoài tầm kiểm soát của mỗi bên, không phải lỗi hay do cẩu thả của bên chậm trễ hay vi phạm.

Bên bị ảnh hưởng sẽ thông báo cho bên kia bằng văn bản hoặc email sớm nhất nhưng không chậm hơn trong mười (10) ngày sau khi bắt đầu của bất cứ nguyên nhân nào kể trên tác động đến việc thực hiện. Mặc dù vậy, nếu việc thực thi các cam kết được nêu tại đây của một Bên bị chậm trễ trong một thời hạn quá hai mươi (20) ngày kể từ ngày bên kia nhận được thông báo theo điều khoản này, bên không bị ảnh hưởng sẽ có quyền chấm dứt các ràng buộc mà không phải chịu trách nhiệm nào với bên kia.

Kéo dài thời hạn từ chối thực hiện cam kết trong trường hợp bất khả kháng: Trong trường hợp bất khả kháng, các bên có thể thoả thuận kéo dài thời hạn thực hiện nghĩa vụ đã cam kết. Nếu các bên không có thoả thuận hoặc không thỏa thuận được thì thời hạn thực hiện nghĩa vụ được tính thêm một thời gian bằng thời gian xảy ra trường hợp bất khả kháng cộng với thời gian hợp lý để khắc phục hậu quả, nhưng không được kéo dài quá hai mươi (20) ngày.

CÔNG TY CỔ PHẦN HAB SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

Hỗ trợ

hotro@hab.vn

marketing@hab.vn

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
MST: 0109 924 867

Kết nối với HAB

Điều khoản sử dụng

Cơ sở khoa học

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

.
.
.