HAB có thể giúp gì cho bạn?

Câu hỏi thường gặp

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

2. Tiêu chuẩn của Health Coach chuyên nghiệp

3. Chuyên gia đồng hành cùng giải pháp

4. Tôi có thể mua tặng cho người thụ hưởng khác được không?

5. Chương trình Coaching cá hân hóa là gì? Tại sao phải cá nhân hóa?

6. Hiểu rõ cam kết của HAB Sức khỏe Toàn diện: " Không ăn kiêng, không phẫu thuật, không dùng thuốc"

7. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng "cá nhân hóa" có khó thực hiện không? Có cần ăn kiêng không và lựa chọn thực phẩm như thế nào?

8. Ứng dụng trọn đời là gì? 

9. Xác lập mục tiêu sức khỏe của Khách hàng là gì?                 

10. Khách hàng tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này có thể phòng tránh được các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout không?                 

11. Nếu đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout thì khi tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này, tình trạng sức khỏe của Khách hàng sẽ được cải thiện thế nào?

12. Để có được 100% hiệu quả như cam kết của HAB thì Khách hàng cần phải cam kết những gì?

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

14. Thông tin khảo sát, đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?                 

15. Toàn bộ hồ sơ sức khỏe của Khách hàng bao gồm những nội dung gì?

16. Hình thức tham gia Coaching

17. Lịch Coaching?                 

18. Toàn trình các bước tham gia của Khách hàng?

19. Tại sao Khách hàng cần tuân thủ?                 

20. Khách hàng cần tuân thủ những nội dung nào?                 

21.Trường hợp Khách hàng muốn học thêm, học mở rộng, chuyên sâu sau khi kết thúc Chương trình?

22. Các trường hợp được bảo lưu Chương trình, thời gian được bảo lưu?

23. Những nội dung được bảo lưu và mức phí bổ sung khi Khách hàng tiếp tục?

24. Các trường hợp không được bảo lưu?

25. Khách hàng đã tham gia chương trình nhưng muốn chuyển nhượng cho người khác ?        

26. Đăng kí trực tiếp với Học viện - Đảm bảo quyền lợi.

CÔNG TY CỔ PHẦN HAB SỨC KHỎE TOÀN DIỆN

Hỗ trợ

hotro@hab.vn

marketing@hab.vn

0901300269

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Kết nối với HAB

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

2. Tiêu chuẩn của Health Coach chuyên nghiệp

Health Coach chuyên nghiệp đủ điều kiện để làm việc tại HAB Sức khỏe Toàn diện phải thỏa mãn một trong những điều kiện sau
Điều kiện 1:
- Có chứng chỉ của Học viện Health Coach Việt Nam, được Học viện xác nhận và đã hoàn thành các chương trình Coaching, đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng, vận động, tâm lý ứng dụng.
 - Có chứng chỉ của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
 - Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Coaching giúp Khách hàng tham gia chương trình đạt được mục tiêu sức khỏe và mục tiêu kiến thức, kỹ năng & tạo dựng được thói quen tốt.
Điều kiện 2: Thông qua kỳ thi đạt chuẩn của Học viện Health Coach Việt Nam

2. Tiêu chuẩn của Health Coach chuyên nghiệp

Health Coach chuyên nghiệp đủ điều kiện để làm việc tại HAB Sức khỏe Toàn diện phải thỏa mãn một trong những điều kiện sau
Điều kiện 1:
- Có chứng chỉ của Học viện Health Coach Việt Nam, được Học viện xác nhận và đã hoàn thành các chương trình Coaching, đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng, vận động, tâm lý ứng dụng.
 - Có chứng chỉ của Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
 - Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Coaching giúp Khách hàng tham gia chương trình đạt được mục tiêu sức khỏe và mục tiêu kiến thức, kỹ năng & tạo dựng được thói quen tốt.
Điều kiện 2: Thông qua kỳ thi đạt chuẩn của Học viện Health Coach Việt Nam

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

1. Hiểu về nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện

Sức khỏe thể chất kết hợp từ 80% dinh dưỡng và 20% từ vận động. HAB Sức khỏe Toàn diện cung cấp các giải pháp, sản phẩm Sức khỏe Toàn diện và các Health Coach đạt chuẩn, giúp Khách hàng dù trong bất kỳ thể trạng, hoặc bệnh lý nào cùng có thể Chăm sóc Sức khỏe Chủ động cho bản thân và gia đình. Chương trình này không phải Khám bệnh và Điều trị bệnh lý bị động.

Nền tảng Hệ sinh thái Sức khỏe Toàn diện ở HAB bao gồm:
- HAB Sức khỏe Toàn diện: Nền tảng cung cấp các giải pháp Coaching về Chăm sóc Sức khỏe Chủ động giúp Khách hàng chạm tới trạng thái Sức khỏe Toàn diện.
Các giải pháp Coaching không giới hạn gồm có Dinh dưỡng- Vận động - Nội tâm - Lối sống...
- HAB Family: Nền tảng cung cấp Sản phẩm, Thực phẩm thiết yếu theo tiêu chuẩn Sức khỏe Toàn diện, giúp Khách hàng được tiếp cận với nguồn nông sản Việt sạch, tốt cho Sức khỏe.
- Viện Nghiên cứu Sức khỏe Toàn diện: Đơn vị Nghiên cứu tập trung định hướng nghiên cứu ứng dụng trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe 

3. Chuyên gia đồng hành cùng giải pháp

Trong mỗi gói giải pháp của HAB đều có các Chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm ứng dụng về Dinh dưỡng, Vận động, Tâm lý, Y tế… cùng đồng hành với vai trò:

 - Đảm bảo nội dung, kiến thức, kỹ năng, quy trình thực hiện đúng trên cơ sở khoa học.
 - Tư vấn trực tiếp cho Khách hàng về các chủ đề và mục đích chuyên sâu.
 - Cung cấp thêm các kiến thức hữu ích mở rộng ngoài nội dung của các gói giải pháp.
Lưu ý: Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào cho Chuyên gia ngoài chi phí trọn gói của HAB.

3. Chuyên gia đồng hành cùng giải pháp

Trong mỗi gói giải pháp của HAB đều có các Chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm ứng dụng về Dinh dưỡng, Vận động, Tâm lý, Y tế… cùng đồng hành với vai trò:

 - Đảm bảo nội dung, kiến thức, kỹ năng, quy trình thực hiện đúng trên cơ sở khoa học.
 - Tư vấn trực tiếp cho Khách hàng về các chủ đề và mục đích chuyên sâu.
 - Cung cấp thêm các kiến thức hữu ích mở rộng ngoài nội dung của các gói giải pháp.
Lưu ý: Khách hàng sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào cho Chuyên gia ngoài chi phí trọn gói của HAB.

4. Tôi có thể mua tặng cho người thụ hưởng khác
được không?

Hoàn toàn được, nếu bạn đăng ký với mục đích làm quà tặng, vui lòng điền thông tin của người thụ hưởng trong phần Đăng ký tham gia theo mẫu (online).

4. Tôi có thể mua tặng cho người thụ hưởng khác
được không?

Hoàn toàn được, nếu bạn đăng ký với mục đích làm quà tặng, vui lòng điền thông tin của người thụ hưởng trong phần Đăng ký tham gia theo mẫu (online).

5. Chương trình Coaching cá hân hóa là gì?
Tại sao phải cá nhân hóa?

 - Kể cả có cùng một vấn đề sức khỏe nhưng mỗi cá nhân có thể trạng, môi trường sống, làm việc, thói quen sinh hoạt và mức độ bệnh lý khác nhau nên cần có chế độ Coaching khác nhau.
 - Chương trình cá nhân hóa được căn cứ theo thể trạng, mục tiêu, thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của từng Khách hàng, đảm bảo việc ứng dụng thực tế được dễ dàng, thuận lợi và phù hợp nhất, mang lại kết quả tốt nhất cho mỗi người.

4. Tôi có thể mua tặng cho người thụ hưởng khác
được không?

Hoàn toàn được, nếu bạn đăng ký với mục đích làm quà tặng, vui lòng điền thông tin của người thụ hưởng trong phần Đăng ký tham gia theo mẫu (online).

6. Hiểu rõ cam kết của HAB Sức khỏe Toàn diện:
" Không ăn kiêng, không phẫu thuật, không dùng thuốc"

 - Gốc rễ giải pháp của Chương trình là kiểm soát calories, giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng kết hợp vận động nhẹ nhàng. Từ đó giúp Khách hàng luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống.
 - Phương pháp đào tạo của HAB tuyệt đối không sử dụng thuốc, phẫu thuật để can thiệp từ bên ngoài & có yếu tố không tự nhiên. HAB không sử dụng các biện pháp ăn kiêng, nhịn ăn và các phương pháp phản khoa học chỉ để đạt được kết quả bên ngoài nhưng mang lại sự mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể.

5. Chương trình Coaching cá hân hóa là gì?
Tại sao phải cá nhân hóa?

 - Kể cả có cùng một vấn đề sức khỏe nhưng mỗi cá nhân có thể trạng, môi trường sống, làm việc, thói quen sinh hoạt và mức độ bệnh lý khác nhau nên cần có chế độ Coaching khác nhau.
 - Chương trình cá nhân hóa được căn cứ theo thể trạng, mục tiêu, thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của từng Khách hàng, đảm bảo việc ứng dụng thực tế được dễ dàng, thuận lợi và phù hợp nhất, mang lại kết quả tốt nhất cho mỗi người.

5. Chương trình Coaching cá hân hóa là gì?
Tại sao phải cá nhân hóa?

 - Kể cả có cùng một vấn đề sức khỏe nhưng mỗi cá nhân có thể trạng, môi trường sống, làm việc, thói quen sinh hoạt và mức độ bệnh lý khác nhau nên cần có chế độ Coaching khác nhau.
 - Chương trình cá nhân hóa được căn cứ theo thể trạng, mục tiêu, thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của từng Khách hàng, đảm bảo việc ứng dụng thực tế được dễ dàng, thuận lợi và phù hợp nhất, mang lại kết quả tốt nhất cho mỗi người.

5. Chương trình Coaching cá hân hóa là gì?
Tại sao phải cá nhân hóa?

 - Kể cả có cùng một vấn đề sức khỏe nhưng mỗi cá nhân có thể trạng, môi trường sống, làm việc, thói quen sinh hoạt và mức độ bệnh lý khác nhau nên cần có chế độ Coaching khác nhau.
 - Chương trình cá nhân hóa được căn cứ theo thể trạng, mục tiêu, thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của từng Khách hàng, đảm bảo việc ứng dụng thực tế được dễ dàng, thuận lợi và phù hợp nhất, mang lại kết quả tốt nhất cho mỗi người.

4. Tôi có thể mua tặng cho người thụ hưởng khác
được không?

Hoàn toàn được, nếu bạn đăng ký với mục đích làm quà tặng, vui lòng điền thông tin của người thụ hưởng trong phần Đăng ký tham gia theo mẫu (online).

6. Hiểu rõ cam kết của HAB Sức khỏe Toàn diện:
" Không ăn kiêng, không phẫu thuật, không dùng thuốc"

 - Gốc rễ giải pháp của Chương trình là kiểm soát calories, giúp cơ thể cân bằng dinh dưỡng kết hợp vận động nhẹ nhàng. Từ đó giúp Khách hàng luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực trong công việc và cuộc sống.
 - Phương pháp đào tạo của HAB tuyệt đối không sử dụng thuốc, phẫu thuật để can thiệp từ bên ngoài & có yếu tố không tự nhiên. HAB không sử dụng các biện pháp ăn kiêng, nhịn ăn và các phương pháp phản khoa học chỉ để đạt được kết quả bên ngoài nhưng mang lại sự mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể.

7. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng "cá nhân hóa" có khó thực hiện không?
Có cần ăn kiêng không và lựa chọn thực phẩm như thế nào?

 - Chế độ cá nhân hóa là chế độ dinh dưỡng được tính toán lượng calo, tỷ lệ thành phần dinh dưỡng cần đưa vào cơ thể mỗi bữa ăn dựa trên các loại thực phẩm thông thường, chế biến đơn giản và thực phẩm bổ sung phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khỏe của khách hàng.
 - Khách hàng khi có đủ kiến thức sẽ hoàn toàn chủ động lựa chọn được thực phẩm phổ thông, sẵn có thông thường, ăn chung cùng bữa ăn gia đình hay liên hoan, dự tiệc…

 - Các Khách hàng có bệnh lý đặc biệt sẽ được tư vấn lựa chọn thực phẩm, sản phẩm bổ trợ phù hợp, nhưng đều theo tiêu chí dễ dàng, thuận tiện.

7. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng "cá nhân hóa" có khó thực hiện không?
Có cần ăn kiêng không và lựa chọn thực phẩm như thế nào?

 - Chế độ cá nhân hóa là chế độ dinh dưỡng được tính toán lượng calo, tỷ lệ thành phần dinh dưỡng cần đưa vào cơ thể mỗi bữa ăn dựa trên các loại thực phẩm thông thường, chế biến đơn giản và thực phẩm bổ sung phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khỏe của khách hàng.
 - Khách hàng khi có đủ kiến thức sẽ hoàn toàn chủ động lựa chọn được thực phẩm phổ thông, sẵn có thông thường, ăn chung cùng bữa ăn gia đình hay liên hoan, dự tiệc…

 - Các Khách hàng có bệnh lý đặc biệt sẽ được tư vấn lựa chọn thực phẩm, sản phẩm bổ trợ phù hợp, nhưng đều theo tiêu chí dễ dàng, thuận tiện.

8. Ứng dụng trọn đời là gì?                 

" - Sau khi kết thúc Chương trình Coaching, Khách hàng sẽ nắm vững kiến thức dinh dưỡng chuẩn chuyên gia và có thể tự lên gợi ý bữa ăn, chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
 - Khách hàng sẽ được tiếp tục tư vấn, cập nhật kiến thức hữu ích từ các Heath Coach và Chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, vận động, lối sống."                 

7. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng "cá nhân hóa" có khó thực hiện không?
Có cần ăn kiêng không và lựa chọn thực phẩm như thế nào?

 - Chế độ cá nhân hóa là chế độ dinh dưỡng được tính toán lượng calo, tỷ lệ thành phần dinh dưỡng cần đưa vào cơ thể mỗi bữa ăn dựa trên các loại thực phẩm thông thường, chế biến đơn giản và thực phẩm bổ sung phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khỏe của khách hàng.
 - Khách hàng khi có đủ kiến thức sẽ hoàn toàn chủ động lựa chọn được thực phẩm phổ thông, sẵn có thông thường, ăn chung cùng bữa ăn gia đình hay liên hoan, dự tiệc…

 - Các Khách hàng có bệnh lý đặc biệt sẽ được tư vấn lựa chọn thực phẩm, sản phẩm bổ trợ phù hợp, nhưng đều theo tiêu chí dễ dàng, thuận tiện.

9. Xác lập mục tiêu sức khỏe của Khách hàng là gì?                 

"- Mục tiêu sức khỏe sẽ được xác lập khi Khách hàng chính thức tham gia chương trình và sau khi được đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe
Trong khoảng thời gian cố định, Health Coach trực tiếp Coaching sẽ cùng Khách hàng thiết lập mục tiêu và lộ trình thực hiện căn cứ theo mong muốn thay đổi và theo thực tế thực trạng sức khỏe của mỗi người. Ví dụ:

Số cân cần tăng giảm, số đo vòng bụng cần giảm, chỉ số cơ cần tăng…

Các chỉ số mục tiêu cần điều chỉnh như: mỡ máu, mỡ nội tạng, tiểu đường, huyết áp...

 - Mục tiêu các chỉ số ổn định đối với Khách hàng có nguy cơ cao hoặc đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, gout, xương khớp...
 - Mục tiêu sức khỏe sẽ được Health Coach tư vấn và đưa đưa ra lộ trình cá nhân hóa và cùng với Khách hàng xác lập để thực hiện."

8. Ứng dụng trọn đời là gì?                 

" - Sau khi kết thúc Chương trình Coaching, Khách hàng sẽ nắm vững kiến thức dinh dưỡng chuẩn chuyên gia và có thể tự lên gợi ý bữa ăn, chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
 - Khách hàng sẽ được tiếp tục tư vấn, cập nhật kiến thức hữu ích từ các Heath Coach và Chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, vận động, lối sống."                 

7. Tuân thủ chế độ dinh dưỡng "cá nhân hóa" có khó thực hiện không?
Có cần ăn kiêng không và lựa chọn thực phẩm như thế nào?

" - Chế độ cá nhân hóa là chế độ dinh dưỡng được tính toán lượng calo, tỷ lệ thành phần dinh dưỡng cần đưa vào cơ thể mỗi bữa ăn dựa trên các loại thực phẩm thông thường, chế biến đơn giản và thực phẩm bổ sung phù hợp với thể trạng và mục tiêu sức khỏe của khách hàng.
 - Khách hàng khi có đủ kiến thức sẽ hoàn toàn chủ động lựa chọn được thực phẩm phổ thông, sẵn có thông thường, ăn chung cùng bữa ăn gia đình hay liên hoan, dự tiệc…

 - Các Khách hàng có bệnh lý đặc biệt sẽ được tư vấn lựa chọn thực phẩm, sản phẩm bổ trợ phù hợp, nhưng đều theo tiêu chí dễ dàng, thuận tiện."  

8. Ứng dụng trọn đời là gì?                 

" - Sau khi kết thúc Chương trình Coaching, Khách hàng sẽ nắm vững kiến thức dinh dưỡng chuẩn chuyên gia và có thể tự lên gợi ý bữa ăn, chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
 - Khách hàng sẽ được tiếp tục tư vấn, cập nhật kiến thức hữu ích từ các Heath Coach và Chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, vận động, lối sống."                 
"Theo thống kê, các chuyển hóa có nguyên nhân chính từ:

 - 20% nguyên nhân từ môi trường sống, làm việc và yếu tố từ gen di truyền.
 - (ii) 80% nguyên nhân từ thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học.
 - Trong nguyên nhân (ii) thì: Dinh dưỡng phù hợp và cân bằng quyết định tới 80% sức khỏe của mỗi người, như những tuyên ngôn nổi tiếng “Vạn bệnh vào từ miệng” của Danh y Hải thượng Lãn Ông, hay của Ông tổ ngành Y hiện đại Hippocrates “Thức ăn chính là thuốc”.
 Khi khách hàng tuân thủ chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của mình, cấu trúc cơ thể sẽ thay đổi - các chỉ số sức khỏe bên trong như mỡ máu, gan nhiễm mỡ (nếu có) sẽ dần đạt chỉ số an toàn, giúp tiêu hóa tốt, giấc ngủ sâu… giúp Khách hàng khỏe mạnh hơn từ bên trong, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên trong cơ thể - nâng cao sức đề kháng, phòng tránh được bệnh tật."

10. Khách hàng tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này có thể phòng tránh được các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout không?                 

8. Ứng dụng trọn đời là gì?                 

" - Sau khi kết thúc Chương trình Coaching, Khách hàng sẽ nắm vững kiến thức dinh dưỡng chuẩn chuyên gia và có thể tự lên gợi ý bữa ăn, chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
 - Khách hàng sẽ được tiếp tục tư vấn, cập nhật kiến thức hữu ích từ các Heath Coach và Chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, vận động, lối sống."                 

8. Ứng dụng trọn đời là gì?                 

" - Sau khi kết thúc Chương trình Coaching, Khách hàng sẽ nắm vững kiến thức dinh dưỡng chuẩn chuyên gia và có thể tự lên gợi ý bữa ăn, chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình và gia đình.
 - Khách hàng sẽ được tiếp tục tư vấn, cập nhật kiến thức hữu ích từ các Heath Coach và Chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng, vận động, lối sống."                 

9. Xác lập mục tiêu sức khỏe của Khách hàng là gì?                 

" Mục tiêu sức khỏe sẽ được xác lập khi Khách hàng chính thức tham gia chương trình và sau khi được đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe
Trong khoảng thời gian cố định, Health Coach trực tiếp Coaching sẽ cùng Khách hàng thiết lập mục tiêu và lộ trình thực hiện căn cứ theo mong muốn thay đổi và theo thực tế thực trạng sức khỏe của mỗi người. Ví dụ:

Số cân cần tăng giảm, số đo vòng bụng cần giảm, chỉ số cơ cần tăng…

Các chỉ số mục tiêu cần điều chỉnh như: mỡ máu, mỡ nội tạng, tiểu đường, huyết áp...

 - Mục tiêu các chỉ số ổn định đối với Khách hàng có nguy cơ cao hoặc đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, tim mạch, gout, xương khớp...
 - Mục tiêu sức khỏe sẽ được Health Coach tư vấn và đưa đưa ra lộ trình cá nhân hóa và cùng với Khách hàng xác lập để thực hiện."
"HAB cam kết các tình trạng về bệnh lý sẽ chuyển biến tích cực và ổn định các chỉ số về mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp… các chỉ số sẽ dần tiếp cận với chỉ số người có sức khỏe bình thường sau thời gian điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Khách hàng tuân thủ đúng lộ trình Coaching và có tái khám thường xuyên sẽ giúp bác sỹ điều chỉnh giảm lượng thuốc mà Khách hàng đang sử dụng trước đó. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào thời gian bị bệnh, thực trạng và số bệnh vốn có của từng Khách hàng.

Nếu tuân thủ lộ trình Coaching, chắc chắn Khách hàng sẽ phòng tránh và ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của bệnh và ngăn chặn những nguy cơ tái phát.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Sống lành mạnh – Vui, khỏe cùng bệnh tật & trở thành bác sỹ của chính mình: Khách hàng sẽ có kiến thức, để thấu hiểu bản chất, gốc rễ nguyên nhân sinh ra bệnh, nên sẽ loại trừ tận gốc và khôi phục khả năng tự xử lý vết thương trong cơ thể - tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên – đánh thức khả năng phát hiện bệnh sớm của cơ thể.

 * Có thể khỏi bệnh được không?
- Quy luật đã được đúc kết thân cường thì bệnh nhược luôn đúng trong mọi tình huống. Chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý sẽ giúp nâng cao sức khỏe nền tảng. Chúng tôi cam kết Khách hàng chắc chắn cải thiện tình trạng sức khỏe nền tảng và có chuyển biến tốt hơn.

- Trong trường hợp đang mắc bệnh, Khách hàng cần tuân thủ chỉ định điều trị và sự can thiệp y tế từ bác sỹ chuyên môn. Chúng tôi sẽ giúp các Khách hàng tối ưu về chế độ dinh dưỡng, vận động, lối sống để giúp nền tảng sức khỏe tự thân được tốt nhất, từ đó có sức khỏe tốt hơn để chiến thắng bệnh tật."                 

11. Nếu đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout thì khi tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này, tình trạng sức khỏe của Khách hàng sẽ được cải thiện thế nào?                 

"HAB cam kết các tình trạng về bệnh lý sẽ chuyển biến tích cực và ổn định các chỉ số về mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp… các chỉ số sẽ dần tiếp cận với chỉ số người có sức khỏe bình thường sau thời gian điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Khách hàng tuân thủ đúng lộ trình Coaching và có tái khám thường xuyên sẽ giúp bác sỹ điều chỉnh giảm lượng thuốc mà Khách hàng đang sử dụng trước đó. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào thời gian bị bệnh, thực trạng và số bệnh vốn có của từng Khách hàng.

Nếu tuân thủ lộ trình Coaching, chắc chắn Khách hàng sẽ phòng tránh và ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của bệnh và ngăn chặn những nguy cơ tái phát.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Sống lành mạnh – Vui, khỏe cùng bệnh tật & trở thành bác sỹ của chính mình: Khách hàng sẽ có kiến thức, để thấu hiểu bản chất, gốc rễ nguyên nhân sinh ra bệnh, nên sẽ loại trừ tận gốc và khôi phục khả năng tự xử lý vết thương trong cơ thể - tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên – đánh thức khả năng phát hiện bệnh sớm của cơ thể.

 * Có thể khỏi bệnh được không?
- Quy luật đã được đúc kết thân cường thì bệnh nhược luôn đúng trong mọi tình huống. Chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý sẽ giúp nâng cao sức khỏe nền tảng. Chúng tôi cam kết Khách hàng chắc chắn cải thiện tình trạng sức khỏe nền tảng và có chuyển biến tốt hơn.

- Trong trường hợp đang mắc bệnh, Khách hàng cần tuân thủ chỉ định điều trị và sự can thiệp y tế từ bác sỹ chuyên môn. Chúng tôi sẽ giúp các Khách hàng tối ưu về chế độ dinh dưỡng, vận động, lối sống để giúp nền tảng sức khỏe tự thân được tốt nhất, từ đó có sức khỏe tốt hơn để chiến thắng bệnh tật."                 

11. Nếu đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout thì khi tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này, tình trạng sức khỏe của Khách hàng sẽ được cải thiện thế nào?                 

"HAB cam kết các tình trạng về bệnh lý sẽ chuyển biến tích cực và ổn định các chỉ số về mỡ máu, gan nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp… các chỉ số sẽ dần tiếp cận với chỉ số người có sức khỏe bình thường sau thời gian điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Khách hàng tuân thủ đúng lộ trình Coaching và có tái khám thường xuyên sẽ giúp bác sỹ điều chỉnh giảm lượng thuốc mà Khách hàng đang sử dụng trước đó. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào thời gian bị bệnh, thực trạng và số bệnh vốn có của từng Khách hàng.

Nếu tuân thủ lộ trình Coaching, chắc chắn Khách hàng sẽ phòng tránh và ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm của bệnh và ngăn chặn những nguy cơ tái phát.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Sống lành mạnh – Vui, khỏe cùng bệnh tật & trở thành bác sỹ của chính mình: Khách hàng sẽ có kiến thức, để thấu hiểu bản chất, gốc rễ nguyên nhân sinh ra bệnh, nên sẽ loại trừ tận gốc và khôi phục khả năng tự xử lý vết thương trong cơ thể - tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên – đánh thức khả năng phát hiện bệnh sớm của cơ thể.

 * Có thể khỏi bệnh được không?
- Quy luật đã được đúc kết thân cường thì bệnh nhược luôn đúng trong mọi tình huống. Chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý sẽ giúp nâng cao sức khỏe nền tảng. Chúng tôi cam kết Khách hàng chắc chắn cải thiện tình trạng sức khỏe nền tảng và có chuyển biến tốt hơn.

- Trong trường hợp đang mắc bệnh, Khách hàng cần tuân thủ chỉ định điều trị và sự can thiệp y tế từ bác sỹ chuyên môn. Chúng tôi sẽ giúp các Khách hàng tối ưu về chế độ dinh dưỡng, vận động, lối sống để giúp nền tảng sức khỏe tự thân được tốt nhất, từ đó có sức khỏe tốt hơn để chiến thắng bệnh tật."                 

11. Nếu đã mắc các bệnh chuyển hóa như tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, gout thì khi tham gia và tuân thủ đầy đủ Chương trình Coaching này, tình trạng sức khỏe của Khách hàng sẽ được cải thiện thế nào?                 

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

12. Để có được 100% hiệu quả như cam kết của HAB thì Khách hàng cần phải cam kết những gì?

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

" - Tuân thủ chế độ dinh dưỡng, vận động, sinh hoạt đã được Health Coach thiết lập.
 - Tuân thủ nội quy trong chương trình Coaching.
 - Duy trì kết nối với Health Coach để thông báo kịp thời những thay đổi thể trạng (nếu có) để được điều chỉnh chế độ & lộ trình phù hợp."

13. Khách hàng có bao nhiêu lần đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

"Thông tin khảo sát (i) (iii) (iv), gồm:

 - Thông tin cá nhân về chiều cao, cân nặng, số đo các vòng, tình trạng bệnh lý, thói quen sinh hoạt…. thông qua bảng khảo sát chỉ số online để thấy tình trạng và cấu trúc cơ thể hiện tại.
Thông tin đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe (trên thiết bị máy quét) gồm:

 - Xác nhận lại thông tin cá nhân về chiều cao số đo các vòng cơ thể
 - Cân nặng, khối lượng cơ, khối lượng xương
 - Tỷ lệ mỡ toàn thân, chỉ số mỡ nội tạng
 - Năng lượng chuyển hóa cơ bản
 - Tuổi chuyển hóa, chỉ số cân đối cơ thể
 - Tỷ lệ phần trăm nước trên cơ thể"

14.Thông tin khảo sát, đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

"Thông tin khảo sát (i) (iii) (iv), gồm:

 - Thông tin cá nhân về chiều cao, cân nặng, số đo các vòng, tình trạng bệnh lý, thói quen sinh hoạt…. thông qua bảng khảo sát chỉ số online để thấy tình trạng và cấu trúc cơ thể hiện tại.
Thông tin đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe (trên thiết bị máy quét) gồm:

 - Xác nhận lại thông tin cá nhân về chiều cao số đo các vòng cơ thể
 - Cân nặng, khối lượng cơ, khối lượng xương
 - Tỷ lệ mỡ toàn thân, chỉ số mỡ nội tạng
 - Năng lượng chuyển hóa cơ bản
 - Tuổi chuyển hóa, chỉ số cân đối cơ thể
 - Tỷ lệ phần trăm nước trên cơ thể"

14.Thông tin khảo sát, đo quét, phân tích chỉ số sức khỏe bao gồm những gì?

"Hồ sơ sức khỏe của Khách hàng sẽ được lưu trữ đầy đủ từ khi Khách hàng tham gia đến khi kết thúc chương trình Coaching. Bao gồm:

 - Chỉ số đầu vào
 - Các cam kết của Khách hàng
 - Báo cáo tuân thủ về lịch học, chế độ dinh dưỡng ...
 - Kết quả khi kết thúc khóa học."                 

15. Toàn bộ hồ sơ sức khỏe của Khách hàng bao gồm những nội dung gì?                 

"Hồ sơ sức khỏe của Khách hàng sẽ được lưu trữ đầy đủ từ khi Khách hàng tham gia đến khi kết thúc chương trình Coaching. Bao gồm:

 - Chỉ số đầu vào
 - Các cam kết của Khách hàng
 - Báo cáo tuân thủ về lịch học, chế độ dinh dưỡng ...
 - Kết quả khi kết thúc khóa học."                 

15. Toàn bộ hồ sơ sức khỏe của Khách hàng bao gồm những nội dung gì?                 

" - Coaching trực tiếp, hoàn toàn online qua Zoom (hoặc các công cụ trực tuyến khác): thuận tiện, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian, phù hợp với Khách hàng bận rộn.
 - Hình thức tương tác ngoài chương trình Coaching: facebook, zalo..."

16. Hình thức tham gia Coaching  

" - Coaching trực tiếp, hoàn toàn online qua Zoom (hoặc các công cụ trực tuyến khác): thuận tiện, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian, phù hợp với Khách hàng bận rộn.
 - Hình thức tương tác ngoài chương trình Coaching: facebook, zalo..."

16. Hình thức tham gia Coaching  

"Lịch Coaching hoàn toàn phù hợp với Khách hàng đang đi làm, bận rộn. Khách hàng được chủ động đăng ký lịch tham gia theo nhiều khung giờ lựa chọn.
Chỉ với 30 phút/ mỗi ngày vào thời gian phù hợp để Khách hàng lựa chọn."                 

18. Lịch Coaching? 

" - Coaching trực tiếp, hoàn toàn online qua Zoom (hoặc các công cụ trực tuyến khác): thuận tiện, giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian, phù hợp với Khách hàng bận rộn.
 - Hình thức tương tác ngoài chương trình Coaching: facebook, zalo..."

16. Hình thức tham gia Coaching  

"Lịch Coaching hoàn toàn phù hợp với Khách hàng đang đi làm, bận rộn. Khách hàng được chủ động đăng ký lịch tham gia theo nhiều khung giờ lựa chọn.
Chỉ với 30 phút/ mỗi ngày vào thời gian phù hợp để Khách hàng lựa chọn."

17. Lịch Coaching?

"Lịch Coaching hoàn toàn phù hợp với Khách hàng đang đi làm, bận rộn. Khách hàng được chủ động đăng ký lịch tham gia theo nhiều khung giờ lựa chọn.
Chỉ với 30 phút/ mỗi ngày vào thời gian phù hợp để Khách hàng lựa chọn."

17. Lịch Coaching?


STT Các bước Nội dung thực hiện Hình thức
1 Đăng ký quan tâm
1. Qua các kênh của HAB và Đối tác chính thức.

2. Điền thông tin theo mẫu.

3. HAB liên hệ & xác lập lịch.

Online
2
Tham gia trải nghiệm sự kiện Health Talk theo chủ đề

4. Tương tác trực tiếp cùng Chuyên gia.

5. Đăng ký tư vấn trực tiếp (nếu có).

Online
3 Đăng ký tham gia chính thức
6. Đăng ký tham gia theo mẫu.

7. Khảo sát thông tin sức khỏe.

8. Xác nhận lịch tham gia, khung thời gian phù hợp.

9. Xác nhận tuân thủ quy định của chương trình và nội quy Huấn luyện.

Online
4 Thanh toán phí Huấn luyện
10. Thực hiện thanh toán 100% phí huấn luyện & được HAB xác nhận.

Online
5
Đo quét, thiết lập chỉ số sức khỏe đầu vào và tư vấn thiết lập mục tiêu sức khỏe.

Trực tiếp tại Hà Nội, TP HCM
Online tại các tỉnh khác
11. HAB tổ chức đo, quét trực tiếp, tập trung và theo lịch được Học viên xác nhận.

12. Health Coach sẽ tư vấn trực tiếp và cùng thiết lập mục tiêu sức khỏe với Học viên.

13. Học viên xác nhận Hồ sơ sức khỏe đầu vào vàmục tiêu (bao gồm chụp ảnh).

Trực tiếp & Online
6 Tham gia chương trình huấn luyện
14. Tuân thủ nội dung lịch, nội quy lớp.

15. Thực hiện nội dung chương trình huấn luyện.

16. Tiếp nhận SPDV bổ trợ.

17. Đánh giá, phân tích chỉ số sức khỏe theo mỗi mốc hành trình 10 ngày tham gia.

Trực tiếp & Online
7
Kết thúc Huấn luyện

Trực tiếp tại Hà Nội, TP HCM
Online tại các tỉnh khác
18. HAB tổ chức đo quét lại các chỉ số sức khỏe khi kết thúc huấn luyện.

19. Học viên xác nhận kết quả huấn luyện:

Kết quả/ Mục tiêu SK
Thói quen
Kiến thức ứng dụng
Cảm nhận, đóng góp
Chụp ảnh hình thể/ so sánh thay đổi
Trực tiếp & Online
8 Tư vấn, mở rộng miễn phí
20. Duy trì kết nối với Health Coach và kênh và chủ đề tương tác do HAB chỉ định.

Online

18. Toàn trình các bước tham gia của Khách hàng?


STT Các bước Nội dung thực hiện Hình thức
1 Đăng ký quan tâm
1. Qua các kênh của HAB và Đối tác chính thức.

2. Điền thông tin theo mẫu.

3. HAB liên hệ & xác lập lịch.

Online
2
Tham gia trải nghiệm sự kiện Health Talk theo chủ đề

4. Tương tác trực tiếp cùng Chuyên gia.

5. Đăng ký tư vấn trực tiếp (nếu có).

Online
3 Đăng ký tham gia chính thức
6. Đăng ký tham gia theo mẫu.

7. Khảo sát thông tin sức khỏe.

8. Xác nhận lịch tham gia, khung thời gian phù hợp.

9. Xác nhận tuân thủ quy định của chương trình và nội quy Huấn luyện.

Online
4 Thanh toán phí Huấn luyện
10. Thực hiện thanh toán 100% phí huấn luyện & được HAB xác nhận.

Online
5
Đo quét, thiết lập chỉ số sức khỏe đầu vào và tư vấn thiết lập mục tiêu sức khỏe.

Trực tiếp tại Hà Nội, TP HCM
Online tại các tỉnh khác
11. HAB tổ chức đo, quét trực tiếp, tập trung và theo lịch được Học viên xác nhận.

12. Health Coach sẽ tư vấn trực tiếp và cùng thiết lập mục tiêu sức khỏe với Học viên.

13. Học viên xác nhận Hồ sơ sức khỏe đầu vào vàmục tiêu (bao gồm chụp ảnh).

Trực tiếp & Online
6 Tham gia chương trình huấn luyện
14. Tuân thủ nội dung lịch, nội quy lớp.

15. Thực hiện nội dung chương trình huấn luyện.

16. Tiếp nhận SPDV bổ trợ.

17. Đánh giá, phân tích chỉ số sức khỏe theo mỗi mốc hành trình 10 ngày tham gia.

Trực tiếp & Online
7
Kết thúc Huấn luyện

Trực tiếp tại Hà Nội, TP HCM
Online tại các tỉnh khác
18. HAB tổ chức đo quét lại các chỉ số sức khỏe khi kết thúc huấn luyện.

19. Học viên xác nhận kết quả huấn luyện:

Kết quả/ Mục tiêu SK
Thói quen
Kiến thức ứng dụng
Cảm nhận, đóng góp
Chụp ảnh hình thể/ so sánh thay đổi
Trực tiếp & Online
8 Tư vấn, mở rộng miễn phí
20. Duy trì kết nối với Health Coach và kênh và chủ đề tương tác do HAB chỉ định.

Online

18. Toàn trình các bước tham gia của Khách hàng?

"Lịch Coaching hoàn toàn phù hợp với Khách hàng đang đi làm, bận rộn. Khách hàng được chủ động đăng ký lịch tham gia theo nhiều khung giờ lựa chọn.
Chỉ với 30 phút/ mỗi ngày vào thời gian phù hợp để Khách hàng lựa chọn."

17. Lịch Coaching?

Để Khách hàng đạt được mục tiêu về sức khỏe và có được đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Học viện đã cam kết trong chương trình.              

19. Tại sao Khách hàng cần tuân thủ?                 

Để Khách hàng đạt được mục tiêu về sức khỏe và có được đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Học viện đã cam kết trong chương trình.              

19. Tại sao Khách hàng cần tuân thủ?                 

Để Khách hàng đạt được mục tiêu về sức khỏe và có được đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Học viện đã cam kết trong chương trình.              

19. Tại sao Khách hàng cần tuân thủ?                 

Để Khách hàng đạt được mục tiêu về sức khỏe và có được đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Học viện đã cam kết trong chương trình.              

19. Tại sao Khách hàng cần tuân thủ?                 

" Về nội quy khi tham gia lớp Coaching:

 - Có mặt đúng giờ
 - Sự hiện diện: vui lòng bật hình ảnh và hiện diện trong các buổi học.
 - Hoàn thành các bài tập đơn giản được Coaching viên giao hàng ngày.
Tôn trọng Health Coach và Khách hàng cùng lớp: Khách hàng cần tôn trọng Health Coach và các Khách hàng cùng lớp qua việc mặc trang phục chỉnh tề, lời nói chuẩn mực.
 - Trường hợp nghỉ học phải có lý do chính đáng, thông báo cho Health Coach trước giờ học.
 Về thực hiện theo nội dung chương trình Coaching: chế độ ăn, vận động

 - Khách hàng thực hiện nghiêm túc theo Gợi ý bữa ăn hàng ngày của Health Coach đã đề ra.
 - Trường hợp đặc biệt cần trao đổi lại với Health Coach để điều chỉnh phù hợp. Các trường hợp Khách hàng tự động thay đổi chế độ và không tuân thủ HAB sẽ không thể đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất theo đúng thỏa thuận và cam kết do Health Coach và Khách hàng đề ra.
 Về tuân thủ các quy định khác:

 - Không sao chép, truyền bá thông tin được cung cấp từ Học viện.
 - Đồng ý cho Học viện sử dụng hình ảnh, kết quả để các Khách hàng khác tham khảo. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng cho mục đích tôn vinh kết quả về sức khỏe mà Khách hàng đạt được."                 

22. Khách hàng cần tuân thủ những nội dung nào?

" Về nội quy khi tham gia lớp Coaching:

 - Có mặt đúng giờ
 - Sự hiện diện: vui lòng bật hình ảnh và hiện diện trong các buổi học.
 - Hoàn thành các bài tập đơn giản được Coaching viên giao hàng ngày.
Tôn trọng Health Coach và Khách hàng cùng lớp: Khách hàng cần tôn trọng Health Coach và các Khách hàng cùng lớp qua việc mặc trang phục chỉnh tề, lời nói chuẩn mực.
 - Trường hợp nghỉ học phải có lý do chính đáng, thông báo cho Health Coach trước giờ học.
 Về thực hiện theo nội dung chương trình Coaching: chế độ ăn, vận động

 - Khách hàng thực hiện nghiêm túc theo Gợi ý bữa ăn hàng ngày của Health Coach đã đề ra.
 - Trường hợp đặc biệt cần trao đổi lại với Health Coach để điều chỉnh phù hợp. Các trường hợp Khách hàng tự động thay đổi chế độ và không tuân thủ HAB sẽ không thể đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất theo đúng thỏa thuận và cam kết do Health Coach và Khách hàng đề ra.
 Về tuân thủ các quy định khác:

 - Không sao chép, truyền bá thông tin được cung cấp từ Học viện.
 - Đồng ý cho Học viện sử dụng hình ảnh, kết quả để các Khách hàng khác tham khảo. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng cho mục đích tôn vinh kết quả về sức khỏe mà Khách hàng đạt được."                 

22. Khách hàng cần tuân thủ những nội dung nào?

" - Học viện cam kết tiếp tục duy trì cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích hoàn toàn miễn phí cho Khách hàng sau khi kết thúc chương trình Coaching.
 - Khi Khách hàng đã tham gia và tuân thủ chương trình Coaching và có mong muốn tham gia các lớp Coaching để học và thực hành thêm. Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên và tạo điều kiện tối đa để Khách hàng tiếp tục tham gia học mà không phải đóng thêm phí Coaching.
 - Khi Khách hàng có nhu cầu học các chương trình chuyên sâu, mở rộng: Sẽ căn cứ theo nhu cầu, mong muốn của Khách hàng và khả năng đáp ứng của Học viện tại thời điểm."

21.Trường hợp Khách hàng muốn học thêm, học mở rộng, chuyên sâu sau khi kết thúc Chương trình?

" - Trường hợp có lịch đi công tác hoặc có việc đột xuất quan trọng, Khách hàng mong muốn thay đổi thời gian tham gia.
 - Khách hàng được bảo lưu trước khi học buổi thứ 10 và không quá 6 tháng kể từ thời điểm bảo lưu."        

22. Các trường hợp được bảo lưu Chương trình, thời gian được bảo lưu?        

" Về nội quy khi tham gia lớp Coaching:

 - Có mặt đúng giờ
 - Sự hiện diện: vui lòng bật hình ảnh và hiện diện trong các buổi học.
 - Hoàn thành các bài tập đơn giản được Coaching viên giao hàng ngày.
Tôn trọng Health Coach và Khách hàng cùng lớp: Khách hàng cần tôn trọng Health Coach và các Khách hàng cùng lớp qua việc mặc trang phục chỉnh tề, lời nói chuẩn mực.
 - Trường hợp nghỉ học phải có lý do chính đáng, thông báo cho Health Coach trước giờ học.
 Về thực hiện theo nội dung chương trình Coaching: chế độ ăn, vận động

 - Khách hàng thực hiện nghiêm túc theo Gợi ý bữa ăn hàng ngày của Health Coach đã đề ra.
 - Trường hợp đặc biệt cần trao đổi lại với Health Coach để điều chỉnh phù hợp. Các trường hợp Khách hàng tự động thay đổi chế độ và không tuân thủ HAB sẽ không thể đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất theo đúng thỏa thuận và cam kết do Health Coach và Khách hàng đề ra.
 Về tuân thủ các quy định khác:

 - Không sao chép, truyền bá thông tin được cung cấp từ Học viện.
 - Đồng ý cho Học viện sử dụng hình ảnh, kết quả để các Khách hàng khác tham khảo. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng cho mục đích tôn vinh kết quả về sức khỏe mà Khách hàng đạt được."                 

20. Khách hàng cần tuân thủ những nội dung nào?

" - Học viện cam kết tiếp tục duy trì cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích hoàn toàn miễn phí cho Khách hàng sau khi kết thúc chương trình Coaching.
 - Khi Khách hàng đã tham gia và tuân thủ chương trình Coaching và có mong muốn tham gia các lớp Coaching để học và thực hành thêm. Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên và tạo điều kiện tối đa để Khách hàng tiếp tục tham gia học mà không phải đóng thêm phí Coaching.
 - Khi Khách hàng có nhu cầu học các chương trình chuyên sâu, mở rộng: Sẽ căn cứ theo nhu cầu, mong muốn của Khách hàng và khả năng đáp ứng của Học viện tại thời điểm."

21.Trường hợp Khách hàng muốn học thêm, học mở rộng, chuyên sâu sau khi kết thúc Chương trình?

" - Trường hợp có lịch đi công tác hoặc có việc đột xuất quan trọng, Khách hàng mong muốn thay đổi thời gian tham gia.
 - Khách hàng được bảo lưu trước khi học buổi thứ 10 và không quá 6 tháng kể từ thời điểm bảo lưu."        

22. Các trường hợp được bảo lưu Chương trình, thời gian được bảo lưu?        

" - Trường hợp có lịch đi công tác hoặc có việc đột xuất quan trọng, Khách hàng mong muốn thay đổi thời gian tham gia.
 - Khách hàng được bảo lưu trước khi học buổi thứ 10 và không quá 6 tháng kể từ thời điểm bảo lưu."        

22. Các trường hợp được bảo lưu Chương trình, thời gian được bảo lưu?        

Sau thời gian bảo lưu, Học viên tiếp tục tham gia sẽ phải đóng phí cho các nội dung không được bảo lưu.

23. Những nội dung được bảo lưu và mức phí bổ sung khi Khách hàng tiếp tục?

Sau thời gian bảo lưu, Học viên tiếp tục tham gia sẽ phải đóng phí cho các nội dung không được bảo lưu.

23. Những nội dung được bảo lưu và mức phí bổ sung khi Khách hàng tiếp tục?

Khách hàng tự ý bỏ học mà không thông báo cho Health Coach hoặc đã tạm dừng học quá 3 tháng. 

24. Các trường hợp không được bảo lưu?        

" - Khách hàng không được chuyển nhượng chương trình khi đã chính thức tham gia học.
 - Trong những trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ thống nhất với Khách hàng theo nguyên tắc thiện chí, hợp tác vì lợi ích của Khách hàng và vì mục tiêu đóng góp chung cho sức khỏe chung của cộng đồng."

25. Khách hàng đã tham gia chương trình nhưng muốn chuyển nhượng cho người khác ?

"Để đảm bảo tất cả quyền lợi và cam kết từ HAB. HAB khuyến cáo khách hàng đăng ký trực tiếp với HAB qua hotline 0901 300 269 hoặc thông qua các địa chỉ website: http://hab.vn/

 - HAB Giảm cân nữ: hab.vn/giai-phap-huan-luyen/33
 - HAB Giảm cân nam: hab.vn/giai-phap-huan-luyen/34
 - HAB mẹ và bé: hab.vn/giai-phap-huan-luyen/35
Hoặc các đối tác và Health Coach mà HAB xác thực và công nhận."

26. Đăng kí trực tiếp với Học viện - Đảm bảo quyền lợi.